Friday, May 06, 2005

Roland, my friend




I’m writing here about my friend Roland because he saw my blog and asked me kung bakit wala man lang mention about him (Peace lan!)

Since he will be reading this entry, dapat nice things lahat ang isusulat ko…heheheh…kidding aside, Lan, is a friend on call 25/8 (syempre dapat SMART). Di sya marunong magalit. There are times na na a-abuse na sya (namin) pero wala lang yun sa kanya. Here’s a line na sinabi nya sa akin na di ko makalimutan: “di ako nagagalit sa tao, nagagalit lang ako sa sitwasyon”. He uttered those words sa bday celebration ko, a year or two ago. That’s how bait my friend LAN is. He is also kulit, he’s jealous when I mention other bestfriends…I have to tell him na wala syang ka level as my friend.

With Lan, I can share embarrassing experiences that I can’t tell others. I know kasi na kahit anong kagagahan ang gawin ko, he will still accept me as me and will never judge me. Di rin sya nang-iiwan sa ere. Mahilig nga lang syang mang-asar, na minsan eh out of line, pero forgivable naman.

---------------- -----------

Lan, you’re a friend I will treasure forever! Hope you’ll never change (sorry, pang autograph message..hahaha).

From the bottom of my heart, I want to thank you for the friendship.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home